Thành lập từ ngày 31 tháng 03 năm 1999, BNP trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay BNP trở thành nhà phân phối thiết bị văn phòng hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như HSM, GBC, EBA, DINO... Hitachi, Glory, Unibind, Panasonic.
1. TẦM NHÌN: Trở thành nhà cung cấp máy văn phòng SỐ 1 tại Việt Nam.
2. SỨ MỆNH: Không chỉ bán sản phẩm mà bán niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.
3. GIÁ TRỊ:
- Sản phẩm tốt nhất.
- Dịch vụ kỹ thuật tốt nhất.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
4. SLOGAN: Thiết bị hiện đại cho văn phòng tương lai
5. CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN
- HSM: Đức (Máy Hủy Tài Liệu)
- EBA: Đức (Máy Hủy Tài Liệu)
- GBC: ACCO Mỹ ( Máy Hủy Tài Liệu, Máy Đóng Tài Liệu, Máy Ép...)
- DINO: Đức (Máy Hủy Tài Liệu)
- Unibind: Bỉ (Máy Đóng Tài Liệu)
- Glory: Nhật (Máy Đếm và Phân Loại Tiền)
- Hitachi: Nhật (Máy Đếm và Phân Loại Tiền)
6. KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
- Ace life VN , Prudential VN, AIA VN, Manual life VN, Hanwha life VN, Great Eastern VN , Dai-ichi life VN, Phu Hung life VN, KPMG VN, Price Coperhouse VN, MC Kinsley VN.
- P&G, Unilever, AIG, Ajinomoto, Samsung, Vedan, Lotte Mart, MC Kinsley VN, Vina capital.
- Vinamilk, Truong Hai Auto, Saigon Co-op mart, SATRA, Fahasa bookstore.
- Ngân hàng HSBC, Vietcombank, ANZ, Deusch, Tokyo, Shinhan, Hongkong Và hơn 10,000 khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau.
Văn Hóa Con Người BNP
(Trí - Tâm - Tín - Tốc)
- Trí: Tài trí, lanh lẹ. Chủ động đưa ra giải pháp để xử lý công việc. Giải pháp 1 không được, thì đưa ra giải pháp 2, đến khi hoàn thành công việc thì mới thôi
- Tâm: Vì mọi người. Không ích kỷ cá nhân, đặt lợi ích cá nhân trong lợi ích tập thể, làm việc đồng đội, giúp đỡ đồng nghiệp.
- Tín: Uy tín, nói phải giữ lời đến cùng. Dù có phải trả bất ký giá nào. Vì một lần bất tín vạn lần bất tin. Mất niềm tin là mất tất cả.
- Tốc: Tốc độ, làm gì cũng phải nhanh và hoàn thành đúng thời hạn được giao, không đổ thừa hoàn cảnh hay giải thích (vì, thì, là, mà...)